Pages

Wednesday, July 29, 2015

Dự Hội Ngộ CHS Kỹ Thuật Cao Thắng năm 2015 (18)



Một buổi đi Mall

Sáng ngày áp chót, Dĩ và Phượng đến đưa nhà tôi đi châm cứu, rồi đi ăn ở trong Grant Century Shopping Mall, hình như Mall các cửa hàng hầu hết của người Việt hay Hoa, các cửa hang bán những thức ăn, mỹ phẩm, đồ sành sứ, trong nầy có một cửa hàng chuyên bán phong lan, giá cả không đắc nhưng hoa đẹp.

Phượng và nhà tôi tại cửa hàng Phong lan trong Mall

Trong cửa hàng bán vật kỷ niệm, sành sứ, cẩm thạch gần cửa ra vào, tôi có mua một bình trà, để kỷ niệm chuyến đi San Jose.

Bình trà song ẩm

Sau đó, chúng tôi trở lại Chùa Quán Thế Âm, lấy mấy cây chả chay do nhà tôi đặt từ hôm Thứ Năm, rồi về nhà nghỉ chuẩn bị ngày mai đi về. Dĩ cho hai cái túi xách và giúp tôi để vào cho gọn, nào là sách báo của anh Đặng Trần Hoa, Bùi Văn Sớm, Huỳnh Hữu Ủy, Huỳnh Ngọc Điệp, Đặc san Hội Ngộ Kỹ Thuật Cao Thắng năm 2015, nào là chả lụa chay, mặn, chả Huế, khô bò, tất cả những thứ đó chiếm đến 2 túi xách, mỗi túi nặng khoảng 30 pounds.

Sách của Huỳnh Hữu Ủy tặng
Louisville, 29-7-2015

No comments:

Post a Comment