Pages

Sunday, December 16, 2018

Họp mặt tất niên CHS KT Cao Thắng Khóa 1956-1963


Năm nay do nhà hàng Biển Đông 5 đang sửa chữa, nên Ban Tổ Chức đã phải dời địa điểm từ góc đường An Dương Vương – Lê Hồng Phong, sang nhà hàng Hải Sản 210-212 đường Lê Hồng Phong, Phường 4, Quận 5 cũng gần đó.

Thiệp mời gửi đi từ hơn tháng trước, tổ chức tại Biển Đông 5, nay BTC dời sang nhà hàng Hải Sản, bên kia đường, cách đó chừng 7, 8 căn phố. Do không thông báo kịp thời, nên có thể có vài anh không biết, không tìm ra địa điểm mới như anh Huỳnh Văn Nỉ, nên không tham dự được.


Năm nay vẫn có Thầy Cô Lê Văn Thống, Nguyễn Xuân Khai, Phạm Văn Sửu đến dự. Riêng Thầy Nguyên Hiệu Trưởng Lê Đình Viện, theo cô Thống cho biết thì Thầy đang nằm điều trị tại bệnh viện Thống Nhất. Cô Thống được biết tin nầy do con Thầy Viện báo cho Lê Cẩm Tú là con trai của Thầy Thống biết, nhưng chưa rõ bệnh tình của Thầy Viện. Trần Xuân Minh dự định sẽ đi thăm Thầy.


Trong số anh em tham dự có các anh Nguyễn Minh Chiếu, Đặng Vĩnh Bửu, Trần Ngọc Lâm, Ngô Văn Năm, Nguyễn Văn Tính, Nguyễn Văn Hướng, Phó Bảo, Phạm Đắc Mẫn, Nguyễn Quang Chúc, Nguyễn Hữu Thoại, Đỗ Thọ Bình, Đinh Bá Phát, Lê Thành Thế, Trần Xuân Minh, Huỳnh Ái Tông, Nguyễn Xuân Thới, Đặng Ngọc Lợi, Mao, Ngô Phước Tường, Trần Bình Lượng, Lâm Văn Tấn, Nguyễn Kiên Trung.


Trong số nầy, anh em đến trước tiên có Nguyễn Xuân Thới, Trần Xuân Minh, Đặng Vĩnh Bửu, người đến sau cùng có Nguyễn Tấn Á và người ở xa đến có Ngô Phước Tường từ Cần Thơ lên.

Rất tiếc những anh vắng mặt như Nguyễn Đức Lộc, Đặng Ngọc Hữu, Lê Thanh Ánh, Trần Trung Còn, Đoàn Tấn Tường, Đặng Thành Vinh, Lê Đình Cần.

Chờ anh em cho đến 12 giờ trưa mới bắt đầu. Trước tiên Tư Trung thay mặt cho anh em gửi đến Thầy Cô và các đồng môn lời chúc sức khỏe, an khang, thịnh vượng. Sau đó Thầy Lê Văn Thống chúc sức khỏe đông nghiệp và các CHS, Thầy không quên nhắn nhũ lời Thầy Phan Văn Mão, mong anh em hãy đoàn kết, luôn làm cho tinh thần Cao Thắng ngày càng tốt đẹp.

Ngay sau đó, mọi người cùng chụp tấm ảnh kỷ niệm, rồi BTC thay mặt anh em tặng cho quý Thầy mỗi vị một phần quà, gói ghém tình nghĩa tấm lòng của học trò đối với quý Thầy.


Sau đó nhập tiệc, kéo dài cho đến gần 2 giờ chiều quý Thầy Cô mới ra về. Tuy nhiên anh em vẫn còn lưu luyến ngồi lại với nhau hơn nửa giờ sau mới chia tay.

Năm nay tuy có ít anh em tham dự, nhưng có thêm anh Mao và Phạm Đắc Mãn. Riêng anh Hồ Ngọc Điển vừa mới ra đi. Càng ngày anh em càng cao tuổi, có người rời bỏ cuộc vui, có người bệnh tật, tuổi già sức yếu, đơn chiếc không tham dự được.


Mong rằng, những buổi họp mặt hàng năm nầy vẫn tiếp nối năm nọ đến năm kia, cho đến năm nào đó, có người chống gậy đến địa điểm ngồi chờ, hy vọng bạn mình đến họp mặt. Hình ảnh đơn độc ngồi chờ đó. Bấy giờ chúng ta sẽ tiếc nối cho ngày hôm nay, bạn bè gặp nhau thật vui vầy, ấm cúng.



Cho nên đừng bỏ mất cơ hội họp mặt hàng năm nầy.

Mời xem thêm hình ảnh tại:

 

866416122018






No comments:

Post a Comment