Pages

Sunday, June 17, 2018

Chuyện 3 anh chàng Tân Tỵ


Cách nay chừng 1 hay 2 năm, tôi hỏi chị Nga Phạm một câu hỏi, nay tôi đã quên, hình như tôi đã hỏi Bùi Thế San tuổi chi. Chị Nga trả lời là do tôi quên, có lần chị đã nói 3 anh chàng Tân Tỵ gặp nhau. Hình như ần đó chị Nga đón tôi và Bùi Thọ Thi đến nhà chị, thăm Bùi Thế San. Đó là 3 anh chàng Tân Tỵ, nay thì 2 anh đã về đất Phật. Phúc Trí Bùi Thế San mất năm 2016, Phúc Văn Bùi Thọ Thi vừ mới mấtnăm nay 2018. Tôi hy vọng và cầu nguyện cho 2 anh được vãng sinh về miền Cực Lạc.

Chúng tôi 3 con rắng có những điểm tương đồng:

Cùng đi sinh hoạt Gia Đình Phật Tử Giác Minh, cùng quy y với Hoà Thượng Thích Thanh Thạnh, Thượng Thủ Giáo Hội Tăng Già Bắc Việt Tại Miền Nam, Phúc Trí Bùi Thế San, Phúc Văn Bùi Thọ Thi, Phúc Trung Huỳnh Ái Tông cùng là Huynh Trưởng.

Bùi Thế San và Huỳnh Ái Tông là Liên Đoàn Trưởng Gia Phật Tử Giác Minh, Bùi Thọ Thi Liên Đoàn Trưởng Gia Đình Phật Tử Minh Tiến.

Bùi Thế San, Bùi Thọ Thi, Huỳnh Ái Tông cùng định cư tại Hoa Kỳ.

Bùi Thế San, Huỳnh Ái Tông cùng là nhà giáo.

Dĩ nhiên chúng tôi có những điểm dị biệt.

Hôm qua trên đường đi ra biển ở South Carolina, được Trưởng Tuệ Linh báo cho biết anh vừa vào bệnh viện UIC thăm và được biết Phúc Văn Bùi Thọ Thi đã rời bỏ cuộc chơi, về miền đất Phật vào lúc 4 giờ chiều ngày Thứ Sáu 15-6-2018, chờ gia đình có Cáo Phó, Trưởng Tuệ Linh sẽ chuyển đến chúng tôi. Tính theo người Việt, Trưởng Bùi Thọ Thi thọ 78 tuổi.

Rất cám ơn chị Nga chúc sức khỏe cho tôi, tôi cũng hy vọng sống thêm, sống hữu ích cho đời.

866417062018 


 

No comments:

Post a Comment