Pages

Saturday, November 19, 2016

Họp mặt Truyền Thống CHS Nguyễn Trường Tộ - Phan Đình Phùng năm 2016



Năm nay tôi không thể về dự Họp mặt Truyền Thống CHS NTT-PĐP nhân Ngày Nhà Giáo Việt Nam năm 2016, do Ban Liên Lạc Cựu Học Sinh tổ chức vào lúc 17 giờ 30 ngày Chủ nhật 20-11-2016 tại nhà hàng Đông H, thuộc khu vực Hồ Kỳ Hòa quận 10 Tp. HCM.

Năm nay vì có việc riêng tôi không thể về tham dự được, nhưng tôi cũng được nhà Trường mời dự lễ Ngày Nhà Giáo Việt Nam, tổ chức tại Trường Cao Đẳng Nghề Nguyền Trường Tộ, số 2 Mai Thị Lựu, Phường Đa Kao Quận 1, và Ban Liên Lạc CHS tưởng như mọi năm tôi sẽ có mặt, nên trong chương trình có ghi mục tôi sẽ phát biểu. Do đó, tôi đã gửi email báo cho Nguyễn Hữu Phúc trong BLL biết là tôi không có về.

Do vậy, tôi làm một Video Clip, cuộc họp mặt trong năm với các CHS ở San Jose, góp một chút hội ngộ với các CHS ở trong nước.

Mong rằng năm nay, quý Thầy, Cô tham dự nhiều hơn và các CHS cùng tham dự đông đủ hơn làm cho ngày Nhà Giáo vinh danh Thầy Cô đầy đủ ý nghĩa “Tôn Sư trọng đạo”.

Chúc quý Thầy, Cô và tất cả anh, chị CHS tham dự một đêm thật vui, đậm đà tình nghĩa Thầy trò, một đêm họp mặt gắn kết tình đồng môn đầm ấm, sống lại nhiều kỷ niệm tuổi học trò.

Mời xem một cuộc Họp Mặt với CHS NTT-PĐP tại San Jose vào tháng 8-2016:

Và một cuộc Họp mặt khác với các đồng môn Kỹ thuật Cao Thắng:



866420112016


No comments:

Post a Comment