Pages

Wednesday, November 2, 2022

Đi bộ thể dục tại Công Viên Phú Lâm

Thông thường, sáng sớm sau khi mặt trời mọc, tôi đi bộ tập thể dục, những ngày gần đây ở Sàigòn, tôi không thể đi bộ tập thể dục vì trên vỉa hè, người ta để xe máy, để bàn ghế bày hàng bán choáng chỗ trên vỉa hè, muốn đi có nhiều lúc phải bước xuống lòng đường, rất nguy hiểm cho người đi bộ.

Cho nên sáng nay chúng tôi theo đường An Dương Vương quận Bình Tân đi đếng Công viên Phú Lâm ở Quận 6, để chúng tôi vừa đi bộ, vừa xem người ta tập thể dục dưỡng sinh ở tại đây:

Cổng vào Công Viên khu Thiếu Nhi

Chúng tôi vào cổng thuộc khu vui chơi của Thiếu nhi, nên có những dụng cụ cho các em vui chơi như xíxh đu, cưỡi ngựa ….

Chúng tôi thấy người lớn đi bộ cá nhân từng người, có khi có đôi bạn cùng đi vừa đi vừa trò chuyện.

Cũng có những người vào đây tập dưỡng sinh tập thể.


Chúng tôi chưa đi hết công viên, nên không thể biết những người khác vào đây tập thể dục như thế nào ? Vì chúng tôi vào đây nghỉ chân sau khi đi từ ngã tư Tân Hòa Đông- Phan Anh – An Dương Vương. Cho nên chưa thấy hết, biết hết về những hoạt động rèn luyện thể xác con người, cho được có sức khỏe.

866402112022










No comments:

Post a Comment