Pages

Wednesday, November 22, 2017

Họp Mặt Truyền Thống Năm 2017



Theo thông lệ Ngày Nhà Giáo Việt Nam các CHS NTT – PĐP tổ chức Họp Mặt Truyền Thống hàng năm, năm nay được ghi chủ đề Lễ Tri Ân Thầy Cô, được tổ chức vào lúc 17 giờ 30 ngày Thứ Bảy 18-11-2017 tại nhà hàng Đông Hồ số 195-197 đường Cao Thắng nối dài, Phường 12, Quận 3, Tp. HCM.

Tôi có nhận được thư mời qua điện thư, vì không thể về dự được, nên tôi đã gửi thư qua Viber của Nhóm NTT-PĐP:

Năm nay tôi rất tiếc không tham dự được, nhờ Ban Tổ Chức chuyển đến quý Thầy Cô và quý anh chị CHS NTT – PĐP lời chúc sức khỏe và một đêm họp mặt thật vui vẻ, đầm ấm mang nhiều ý nghĩa và ghi lại nhiều kỷ niệm khó quên.

Kính mến,

Huỳnh Ái Tông

Tôi chờ xem ảnh, cuối cùng nhờ Nguyễn Thanh Quan gửi cho vài tấm ảnh, tôi cũng xem được ảnh từ Blog của Đoàn Hải trên Shutterfly.


Năm nay, thấy có anh chị Cường – Cúc từ Cộng Hòa Liên Bang Đức, cũng như anh Kiển Nguyễn từ Úc về dự. Tôi đếm được có 77 anh, chị nhưng trong đó có mấy anh đi ủng hộ tinh thần cho phu nhân của mình, rất đáng hoan nghênh.

Văn nghệ hình như có một màn vũ do Minh Nguyệt và Kim Bích trình diễn, một số tiết mục hợp ca và đơn ca phong phú, với sự góp mặt của Nở, Hảo, Thu ...

Ảnh chụp chung có quý Thầy, Cô tham dự: 



Hàng đầu từ trái sang phải có: Ô. Ngô Văn Hai, Thầy Nguyễn ĐắcThế, Cô Nguyễn Thị Sảnh, Cô Thái Thị Thu Nguyệt, Cô Nguyễn Thị Thu Cúc, Cô Đỗ Thị Hoàng, Cô Trần Bình Xuyên, Thầy Phan Đình Du, Thầy Phạm Minh Phước, Thầy Phùng Văn On, Thầy Lý Thanh Giảng, Thầy Lê Quyên, Thầy Nguyễn Ngọc Quế, Thầy Trần Văn Rốt, Thầy Trần Ngọc Sơn.

Anh chị em cựu học sinh tham dự đã thắp sáng ngọn đuốc truyền thống "Tôn Sư, Trọng Đạo" tốt đẹp của dân tộc chúng ta và truyền thống tốt đẹp của CHS NTT - PĐP, mong rằng năm tới sẽ thêm nhiều anh chị em tham dự và những năm sau sẽ càng nhiều hơn nữa.

Mời xem thêm ảnh tại Link ở dưới:

No comments:

Post a Comment