Pages

Monday, July 1, 2019

Nguyệt san Phật Học

Thưa quý Độc giả,


Do chướng duyên Nguyệt san Phật Học trên mạng nsphathoc.org không thể truy cập được từ tháng 5 năm nay, chúng tôi đã liên hệ với họ nhiều lần, yêu cầu họ trả lại Tên Miền nsphathoc.org, vì họ tự nhiên lấy khỏi Trương mục của chúng tôi, mặc dù chúng tôi đã trả tiền bằng Thẻ Credit Card.

Vì sự làm ăn không đúng đắn đó, chúng tôi quyết không sử dụng công ty Godaddy.com, chuyển sang Công ty khác.

Kể từ 1-7-2019, quý Độc giả có thể truy cập Nguyệt san Phật Học với Tên Miền mới nsphat-hoc.org, gần giống Tên Miền cũ, nhưng giữa chữ phat và hoc có thêm gạch nối. Xin lưu ý chỉ khác với tên miền cũ là có thêm cái gạch nối, tất cả đều liền nhau không có khoảng cách (space).

Trong khi chờ đợi chúng tôi sẽ đưa lên Mạng đầy đủ những số cũ từ Bán nguyệt san Phật Học số 1 cho đến 28 và Nguyệt san Phật Học từ số 29 trở đi. Mời quý vị đọc các số 296, 297, 298, 299 và số 300 của tháng 7 năm 2019, đã được đưa lên Mạng của Nguyệt san Phật Học.


http://www.nsphat-hoc.org


Về Trang nhà Ái hữu GĐPT Vĩnh Nghiêm mời quý vị tiếp tục truy cập theo tên miền như cũ:


Kính chúc quý Độc giả thân tâm thường lạc.

Louisville, Kentucky ngày 1-7-2019

Người chủ trương: 
Phúc Trung Huỳnh Ái Tông





No comments:

Post a Comment