Pages

Monday, October 2, 2017

Đám tang anh tôi



Trước khi về Mỹ, chị dâu và tôi đã thống nhất đám tang anh tôi sẽ làm đơn giản, ngày 22-9-2017, chị và cô cháu của chị gặp nhau tại chùa Linh Sơn, rồi cùng nhau đi đến một cơ sở lo việc tang lễ cho anh tôi.

Người chủ cơ sở đó đã giới thiệu cho tôi thấy chiếc áo quan của anh tôi và cái bình đựng tro cốt.

Vì tôi không sang được Paris, để dự tang lễ cho nên ông Đỗ Văn Bình, nguyên Hiệu Trưởng Trung Tâm Chuyên Nghiệp Phan Đình Phùng, hứa sẽ dự tang lễ, tôi nhờ ông Bình chụp cho tôi vài tấm ảnh.

Theo cháu Pauline, gửi email cho tôi biết, ngày Thứ Hai 2 tháng 10 năm 2017, là hôm nay, vào lúc 12 giờ 30 sẽ đến Viện Pháp Y (Intitut Medical Legal)  nhận xác anh tôi, đến 16 giờ sẽ làm tang lễ tại nhà quàn, sau đó hỏa táng và cũng trong ngày sẽ đến chùa Linh Sơn, 9 Av Jean Jaurès 4340 Joinville-le-Pont, làm lễ Cầu siêu tại đây.

Cháu Pauline, hứa sẽ gửi ảnh cho tôi, nhưng ông Đỗ Văn Bình đã gửi ảnh cho tôi sau khi dự tang lễ, tụng kinh tại nhà quàn. 

Hai sư cô ở chùa Linh Sơn cử hành tang lễ.


Thân nhân và khách dự lễ. Hàng đầu, ông Đỗ Văn Bình ngồi bên trái, chị dâu tôi ngồi bên phải.


Lễ cúng vong.



Mọi người thắp một nén nhang, tưởng niệm người đã mất.
8664021017


Xem thêm hinh ảnh tại:


8664061017 





No comments:

Post a Comment