Pages

Saturday, December 15, 2018

Để tránh nhầm lẫn


Trên Facebook hiện nay, nếu chúng gõ tìm Tong Huynh sẽ có 3 Facebook như sau:


Từ trước tôi dùng hình đại diện là hoa sen, không rõ lúc nào đó có anh chàng ở Hưng Yên cũng lấy tên là Tông Huỳnh và dùng hình hoa sen của tôi, chỉ khác là của tôi có hình gia đình tôi chụp nền Suối Vàng ở Đà Lạt.


Còn Tong Huynh kia không có hình chi cả và là người Hưng Yên, còn rất trẻ.


Vài năm trước, có chị bạn ở Bình Dương thông báo cho tôi về việc nầy, nhưng tôi nghĩ những ai quen biết tôi và các anh chị CHS NTT-PĐP đều có thể biết, người ta dùng hình hoa sen của tôi.

Vài hôm trước, tôi đã thay hình đại diện là hình của chính tôi mới chụp vào đêm 8-12-2018 nhân dùng bữa cơm thân mật với những đồng nghiệp sau 1975.


Cũng cần nói thêm còn một Tong Huynh nữa, không có chi nhầm lẫn với nhau, vì có hình đại diện và hình nền như sau:


Từ lâu tôi ít theo dõi, chăm sóc Facebook của tôi. Tôi dành thì giờ cho Blog của tôi, hy vọng Blog của tôi sẽ đem lại cho độc giả ít nhiều hữu ích về phương diện giải trí.

8664151218




No comments:

Post a Comment