Pages

Wednesday, July 29, 2015

Dự Hội Ngộ CHS Kỹ Thuật Cao Thắng năm 2015 (19)



Trở về nhà 

Sáng sớm Thứ Ba 14-7-2015, chưa tới 7 giờ Huỳnh Ngọc Điệp đã lái xe tới đưa chúng tôi ra phi trường San Jose.

Hành lý của chúng tôi gồm 2 valises quần áo, 2 túi xách sách vở, thức ăn, tôi còn một túi xách đựng Laptop, nhà tôi cũng túi xách phụ nữ, tôi nghĩ tới phi trường phải kiếm xe đẩy vào quầy để ký gửi 4 thứ nặng kia, nhưng đặc biệt tại phi trường San Jose, hãng hàng không Southwest, có quầy ngay bên vệ đường ở nhà ga.

Huỳnh Ngọc Điệp ngừng xe, tôi đưa hành lý ký gửi ngay tại chỗ rất tiện lợi.

Sau khi qua thủ tục khám hành khách và hành lý, một nhân viên người Việt đã vui vẻ hỏi thăm chúng tôi đến San Jose vui vẻ không ? Khuyên chúng tôi đã hưu rồi nên chuyển về đây sống cho thoải mái, an hưởng tuổi già. Sao bổng dưng có anh chàng an ninh vui tánh, tử tế, dễ mến như vậy !!

Chuyến bay của tôi dừng ở San Diego, hành khách xuống gần hết, còn lại những người đi tiếp chừng 15 người, sau đó rước thêm khách ở đây cũng đầy chuyến để bay tới Chicago. Tại Chicago chúng tôi chuyển máy bay, về đến phi trường Louisville hơn 10 giờ 30 đêm. Con tôi đón sẵn đưa về tới nhà đúng 11 giờ, lúc ấy California mới 8 giờ tối.

Kết thúc 2 tuần lễ ở California, nhà tôi cũng như tôi đầy ấp những kỷ niệm đã qua, thân nhân cũng như bạn bè tiếp đón trong vòng tay thân yêu, đặc biệt được gặp lại quý Thầy cô và các đồng môn Kỹ Thuật Cao Thắng, cũng như các đồng nghiệp Trường Kỹ Thuật Nguyễn Trường Tộ, Trung tâm chuyên nghiệp Phan Đình Phùng, rất ấm lòng khi được các Cựu học sinh hai trường nầy tiếp đón ở các buổi họp mặt ngày 5-7-2015 tại Bồ Đề Tịnh Tâm Chay, Lee‘s Sandwiches ở Nam Cali và Làng Chay ở Bắc Cali ngày 8-7-2015.

Không thể nào quên được kỷ niệm với Đoàn Hải và Hà Hán Quyền trong ngày vừa đi thăm HKMH Midway C-41 vừa tổ chức họp mặt. Cũng không thể không nói tới Dĩ và Phượng đã tận tình chăm sóc sức khỏe cho nhà tôi.

Tôi sẽ mắc phải lỗi lầm nếu không cám ơn anh Tuệ Linh, đón đưa tôi ở phi trường John Wayne, cám ơn anh chị Phạm Minh Tâm đã tổ chức và quý anh chị hiện diện trong buổi họp mặt AHVN Nam Cali ngày 2-7-2015.

Cám ơn Huỳnh Ngọc Điệp đón đưa tôi ở Bắc Cali và ông bạn Nguyễn Thanh Tòng đã tổ chức bữa cơm thân mật ngày 9-7-2015.

Hy vọng có ngày gặp lại, được vui vẻ, thân thương như những ngày qua.


Louisville, 29-7-2015

No comments:

Post a Comment